Tin Tức
Thứ 4, Ngày 11/10/2023, 14:00
Đảng bộ Sở Tài chính tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 02 đảng viên Nguyễn Minh Tân và Nguyễn Thị Hồng Ngọc
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/10/2023 | Nguyễn Thanh Vỹ_BBT
Thực hiện Quyết định số 4577-QĐ/ĐUK và số 4578-QĐ/ĐUK ngày 27/9/2023 của Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương về việc kết nạp đảng viên theo Nghị quyết số 10-NQ/ĐU và Nghị quyết số 100-NQ/ĐU ngày 21/9/2023 của Đảng ủy Sở Tài chính về việc đề nghị kết nạp 02 quần chúng Nguyễn Thị Hồng Ngọc và Nguyễn Minh Tân.

Phát triển đảng viên là một công tác quan trọng đối với mỗi cơ sở đảng. Công tác phát triển đảng viên mới không chỉ làm tăng thêm nguồn sinh lực cho Đảng, làm cho tổ chức đảng ngày càng lớn mạnh, mà còn mang một ý nghĩa đặc biệt nữa là nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng. Với ý nghĩa đó, chiều ngày 10/10/2023 tại Hội trường Sở Tài chính, Chi bộ 4 thuộc Đảng bộ Sở Tài chính đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Minh Tân – Chuyên viên Phòng Quản lý giá – công sản, dự Lễ kết nạp có đồng chí Lê Thị Thanh Thúy – Đảng ủy viên, Đồng chí Võ Văn Tài - Bí thư Chi bộ 4 và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ 4.

Chiều cùng ngày, Chi bộ 6 cũng đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Hồng Ngọc – Chuyên viên Phòng Tài chính hành chính sự nghiệp, dự Lễ kết nạp có đồng chí đồng chí Trịnh Thị Linh Nhâm – Đảng ủy viên, đồng chí Lê Thị Hồng Vân – Bí thư Chi bộ 6 và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ 6. 

Sau một thời gian không ngừng phấn đấu của 02 quần chúng ưu tú Nguyễn Minh Tân và Nguyễn Thị Hồng Ngọc, Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đã chuẩn y kết nạp cho 02 đồng chí. Với nguyện vọng được trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trước Cờ Đảng, Cờ nước và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Võ Văn Tài và đồng chí Lê Thị Hồng Vân  đọc và đại diện Đảng ủy Sở trao quyết định chuẩn y kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng.

Đảng viên mới Nguyễn Minh Tân và Nguyễn Thị Hồng Ngọc đọc lời tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ. Đồng chí Thúy và đồng chí Nhâm đại diện Đảng ủy sở chúc mừng cá nhân 02 đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, bên cạnh đó cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng đảng viên trong chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ Sở Tài chính ngày càng phát triển.

Tại buổi lễ, đồng chí Tài và đồng chí Vân cũng đã phân công đảng viên trong 02 Chi bộ tiếp tục theo dõi và giúp đỡ cho 02 đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng.​

Một số hình ảnh Lễ kết nạp đảng viên Chi bộ 4:

CB4.jpgLễ kết nạp đảng viên – Chi bộ 4
Tai troa QD.jpgĐ/c Võ Văn Tài - Bí thư Chi bộ 4 trao quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Tân.
Tan tuyen the.jpgĐ/c Nguyễn Minh Tân tuyên thệ khi vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đc Thuy.jpgĐ/c Lê Thị Thanh Thúy – Đảng ủy viên phát biểu, chúc mừng đ/c Tân.

Một số hình ảnh Lễ kết nạp đảng viên Chi bộ 6:

CB 6.jpgLễ kết nạp đảng viên – Chi bộ 6
Van troa quyet dinh.jpgĐ/c Lê Thị Hồng Vân - Bí thư Chi bộ 6 trao quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Ngọc.
Ngoc tuyen the.jpgĐ/c Nguyễn Thị Hồng Ngọc tuyên thệ khi vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Nham phat bieu.jpgĐ/c Trịnh Thị Linh Nhâm – Đảng ủy viên  phát biểu, chúc mừng đ/c Ngọc.
Nguyễn Thanh Vỹ - BBT
Lượt người xem:  Views:   346
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

Thống kê Lượt truy cập

4160815 14
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức