Tin Tức
Thứ 6, Ngày 01/04/2022, 17:00
Đảng ủy Sở Tài chính tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Kết luận, Quy định của Hội nghị lần thứ tư BCH Trung ương Đảng khóa XIII
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/04/2022 | Nguyễn Thanh Vỹ_BBT
Thực hiện theo Kế hoạch số 171-KH/ĐU ngày 23/3/2022 của Đảng ủy Sở Tài chính, ngày 31/3/2022 Đảng ủy Sở tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Kết luận, Quy định của Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

IMG_8448.JPG

Đồng chí Đoàn Thế Hùng phát biểu khai mạc Hội nghị.

Hội nghị được khai mạc vào lúc 08 giờ 00, ngày 31/3/2022 tại Hội trường Sở Tài chính. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Tuyên -– Ủy viên thường vụ Đảng ủy Sở, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra, đồng chí Đoàn Thế Hùng – Đảng ủy viên, phụ trách tuyên giáo, đồng chí Nguyễn Đức Duân - Báo cáo viên của Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh – báo cáo viên tại Hội nghị, cùng toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng trong cơ quan (Trừ các đồng chí đã được học tập, quán triệt).

IMG_8440.JPGToàn cảnh Hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Duân đã trình bày Kết luận số 21-KL/TW ngày 25/02/2021 về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn đảng và hệ thống chính trị, kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa". Qua học tập, cán bộ đảng viên đã cơ bản nắm được những nội dung cốt lõi của Kết luận số 21, nhận thức được những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua, bên cạnh những hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm, cán bộ đảng viên tự soi rọi lại bản thân mình.

IMG_8457.JPGĐồng chí Nguyễn Đức Duân – trình bày các nội dung tại Hội nghị.

Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã ban hành Quy định số 37-QĐ/TW ngày 25/10/2021 "Về những điều đảng viên không được làm" thay thế cho Quy định số 47-QĐ/TW ngày 01/11/2011. Thông qua Hội nghị, cán bộ đảng viên đã nhận thức rõ hơn những nội dung cơ bản của Quy định số 37 và những điểm mới nổi bật trong Quy định số 37-QĐ/TW.

Qua Hội nghị, Các Chi bộ thuộc Đảng bộ cần tiếp tục lãnh đạo tốt việc xây dựng chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa"; Cán bộ, đảng viên phải thực hiện nghiêm những điều đảng viên không được làm.

IMG_8459.JPGĐồng chí Nguyễn Xuân Tuyên phát biểu kết thúc Hội nghị.

Phát biểu kết thức Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Tuyên yêu cầu sau khi học tập Nghị quyết các Chi bộ xem xét lựa chọn những nội dung trong Nghị quyết Trung ương 4 Khóa XIII để bổ sung, lồng ghép đưa vào nội dung lãnh đạo thực hiện chương trình hành động thực hiện nghị quyết hàng năm và phù hợp với tình hình thực tiễn của từng Chi bộ. Cán bộ, đảng viên và quần chúng tiếp tục nghiên cứu các nội dung đã được trình bày tại Hội nghị để hiểu và nắm vững những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 4 Khóa XIII nhằm đưa nghị quyết đi vào cuộc sống./.​

Nguyễn Thanh Vỹ - BBT

Lượt người xem:  Views:   823
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

 Thống kê Lượt truy cập

4121727 25
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức