Tin Tức
Thứ 3, Ngày 01/11/2016, 16:00
Chi bộ 2 – Đảng bộ Sở Tài chính kết nạp đảng viên mới.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/11/2016 | Nguyễn Thanh Vỹ_BBT
Thực hiện Quyết định số 265-QĐ/ĐUK ngày 10 tháng 10 năm 2016 của Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh về việc kết nạp đảng viên, ngày 01 tháng 11 năm 2016 Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Sở Tài chính đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Chu Tiến Thiệu– Chuyên viên Văn Phòng Sở.

Dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Dương Ngọc Vân – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Sở Tài chính, đ/c Nguyễn Xuân Tuyên – Bí thư Chi bộ và các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt trong Chi bộ 2.            

IMG_5230.JPG

 Đ/c Nguyễn Xuân Tuyên  – Bí Thư Chi bộ 2 đọc Quyết định kết nạp Đảng đ/c Thiệu.

Với nguyện vọng được trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, quần chúng Chu Tiến Thiệu đã có lập trường chính trị vững vàng, động cơ phấn đấu vào Đảng là để thực hiện mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng.

 Bản thân chấp hành tốt chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, có lối sống trong sáng lành mạnh, không tham nhũng, tiêu cực và kiên quyết đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, bè phái, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác, chấp hành đúng quy định trong việc quản lý, sử dụng tài sản công. Có tác phong làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, quan hệ với khách hàng lịch sự, văn minh, không cửa quyền, quan liêu, hách dịch, có tinh thần cầu tiến, thường xuyên nghiên cứu, cập nhật về chính sách, pháp luật của Nhà nước nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, từ đó triển khai, áp dụng vào công việc thực tế nhằm đạt được hiệu quả. Thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn theo chức năng được giao đảm bảo thời gian và đạt chất lượng. Có tinh thần phối hợp với đồng nghiệp trong công tác, luôn đoàn kết, nhiệt tình, quan hệ tốt với quần chúng, tham gia đầy đủ các mặt phong trào do cơ quan, công đoàn tổ chức phát động, có ý kiến đóng góp xây dựng các hoạt động phong trào ngày càng hoàn thiện hơn.

IMG_5236.JPG

Đ/c Chu Tiến Thiệu tuyên thệ khi vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Với những ưu điểm nêu trên, quần chúng Chu Tiến Thiệu tự nguyện xin đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

IMG_5239.JPG

Đ/c Dương Ngọc Vân – Phó Bí thư Đảng ủy trao Quyết định kết nạp Đảng viên.

Sau khi đã tuyên thệ trước cờ cờ Đảng, Tổ quốc, chân dung Chủ Tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ 2, đồng chí Chu Tiến Thiệu vinh dự nhận Quyết định kết nạp đảng do đồng chí Dương Ngọc Vân – Phó bí thư Đảng ủy trao.

Nguyễn Thanh Vỹ - BBT

Lượt người xem:  Views:   1788
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

Thống kê Lượt truy cập

1
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức