Tin Tức
Thứ 4, Ngày 24/06/2015, 10:16
Đảng ủy Sở Tài chính tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban chấp hành Trung ương (khóa XI).
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/06/2015
       Thực hiện Kế hoạch số 74-KH/TU ngày 26/5/2015 của Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương, Công văn số 1333-CV/ĐUK ngày 09/6/2015 của Đảng ủy khối các Cơ quan tỉnh về việc tổ chức học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11.
Toàn cảnh Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết

      Chiều ngày 23/6/2015 tại Hội trường Sở, Đảng ủy Sở Tài chính đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 của Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI), đến dự Hội nghị gồm có đồng chí Nguyễn Xuân Tuyên - Đảng ủy viên ĐUSTC, Phó chánh Văn phòng Sở và tất cả các đồng chí là đảng viên thuộc Đảng bộ Sở Tài chính (ngoại trừ 04 đồng chí trong Ban Giám đốc đã học lớp do Tỉnh ủy tổ chức).

Đồng chí Nguyễn Xuân Tuyên – Đảng ủy viên đại diện ĐUSTC phát biểu khai mạc Hội nghị.
     
      Tại Hội nghị, các đảng viên đã được nghe báo cáo thông qua đĩa DVD do đồng chí Mai Văn Ninh - Ủy viên BCHTW Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, báo cáo tại Hội nghị tập huấn, quán triệt cho cán bộ chủ chốt của tỉnh ngày 05/6/2015.
Đảng viên đang theo dõi báo cáo tại Hội nghị thông qua đĩa DVD
      
      Thông qua Hội nghị, giúp cho cán bộ, đảng viên nắm được các nội dung, quan điểm của Đảng trong nghị quyết, kết luận tại Hội nghị lần thứ 11 của Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) đã được thông qua, trên cơ sở đó vận dụng vào triển khai thực hiện các nhiệm vụ của địa phương, đơn vị một cách thiết thực, phù hợp; định hướng công tác tư tưởng, tuyên truyền rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân về chủ trương, quan điểm của Đảng được đề ra trong Nghị quyết, kết luận này./.
Nguyễn Thanh Vỹ - BBT
Lượt người xem:  Views:   1407
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

Thống kê Lượt truy cập

4159437 9
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức