Tin Tức
Thứ 6, Ngày 06/05/2022, 15:00
Sở Tài chính Bình Dương Chung tay hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/05/2022 | Trần Trọng Nhân_P. QL GCS
Thực hiện Kế hoạch số 40/KH-BCĐ ngày 13/4/2022 của Ban chỉ đạo Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động; ngày 22/4/2022 Sở Tài chính đã phát động thực hiện phong trào với nội dung “Hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2022”.

Hàng năm, Đảng ủy - Ban Giám đốc đã tăng cường chỉ đạo đăng ký xây dựng cơ quan an toàn về An ninh trật tự và đảm bảo công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy tại cơ quan. Thời gian phát động từ ngày 01/5/2022 đến ngày 31/5/2022.

ATLD.pngNguồn: Website

Triển khai tuyên truyền về mục đích và ý nghĩa thiết thực của công tác an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) cho cán bộ, công chức (CBCC) của cơ quan, thông qua các hoạt động hưởng ứng như:

- Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền về công tác ATVSLĐ-PCCN cho CBCC tại cơ quan, bằng các tài liệu, hình ảnh phù hợp, cụ thể nhằm nâng cao nhận thức tự bảo vệ sức khoẻ, tính mạng của bản thân và bảo vệ tài sản của cơ quan, đơn vị; triển khai các Chỉ thị về ATVSLĐ-PCCN của tỉnh thông qua Ngày pháp luật hàng tháng.

- Đôn đốc các phòng tự kiểm tra tình trạng an toàn, vệ sinh của thiết bị, máy … và việc chấp hành các quy định của pháp luật về ATVSLĐ-PCCN do cơ quan nhà nước ban hành. 

- Lồng ghép nội dung về ATVSLĐ-PCCN trong các cuộc họp giao ban định kỳ, các cuộc sinh hoạt của các phòng và lồng ghép vào tiêu chí để đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của CBCC.

- Tổng vệ sinh, sắp xếp khu vực làm việc, sinh hoạt tại các phòng.

Qua hoạt động hưởng ứng "Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2022", đã hướng dẫn các phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng tùy theo điều kiện thực tế và góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của CBCC trong việc tuân thủ pháp luật về ATVSLĐ-PCCN, tạo ra văn hóa an toàn lao động tại cơ quan.

Trần Trọng Nhân - Văn phòng

Lượt người xem:  Views:   1129
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

 Thống kê Lượt truy cập

4075840 17
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức