Tin Tức
Thứ 3, Ngày 19/04/2022, 08:00
Chi đoàn cơ sở Sở Tài chính tỉnh Bình Dương tổ chức Đại hội nhiệm kỳ XII (2022 - 2024)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/04/2022 | Trần Ngọc Lan_ĐV Chi đoàn
Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Tài chính và Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương (sau đây gọi tắt là Đoàn Khối), sáng ngày 15/4/2022, tại Hội trường Sở Tài chính, Chi đoàn cơ sở Sở Tài chính đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ XII (2022 - 2024).

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Xuân Tuyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Hữu Vinh - Ủy viên Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn Sở Tài chính; đồng chí Phùng Thị Phương Lê - Phó Bí thư thường trực Đoàn Khối; tham dự Đại hội còn có đại biểu đại diện cho Cụm đoàn cùng toàn thể đoàn viên Chi đoàn.

Đại hội đã nghe và tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo kết quả công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ XI (2019 - 2022); mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ XII (2022 - 2024); bản kiểm điểm BCH Chi đoàn cơ sở Sở Tài chính nhiệm kỳ XI (2019 - 2022).

Trong nhiệm kỳ XI (2019 - 2022), được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy sở, Ban Giám đốc cùng sự quan tâm chỉ đạo sâu sát và kịp thời của Ban Chấp hành Đoàn Khối; sự phối hợp, hỗ trợ của BCH Công đoàn, các chi đoàn bạn, chi đoàn kết nghĩa; sự đoàn kết, nhiệt tình, ý thức trách nhiệm cao của BCH Chi đoàn và tập thể chi đoàn trong các mặt hoạt động giúp Chi đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hàng năm chi đoàn đều được xếp loại "Hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ", góp phần thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn lần thứ XI đạt nhiều thành công và thắng lợi cũng như phát huy tốt vai trò tiên phong của lực lượng trẻ tại cơ quan, đơn vị.

Nhằm xây dựng và phát triển phong trào đoàn ngày càng vững mạnh về số lượng và chất lượng, cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên vững về chính trị, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy Sở Tài chính, phương hướng nhiệm vụ của Đoàn Khối, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và khắc phục những mặt còn hạn chế trong nhiệm XI (2019 - 2022) BCH Chi đoàn cơ sở Sở Tài chính đã đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ XII (2022 - 2024) cụ thể với các chỉ tiêu như sau:

100% đoàn viên được quán triệt, học tập đầy đủ các Nghị quyết của Đảng, Đoàn, các văn bản pháp luật của Nhà nước, bài học lý luận chính trị.

100% đoàn viên chi đoàn thực hiện tốt Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII "Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phấn đấu 100% đoàn viên được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ khi đánh giá CBCC hàng năm.

100% đoàn viên cam kết không vi phạm pháp luật, không tham gia vào các tệ nạn xã hội.

Tổ chức ít nhất 02 chuyến về nguồn nhằm khơi gợi lòng yêu quê hương đất nước, niềm tự hào dân tộc trong ĐVTN.

Tổ chức, phối hợp tổ chức và tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, thăm tặng quà cho các gia đình chính sách, các hoàn cảnh khó khăn...ít nhất 02 lần/năm.

Phối hợp tổ chức và tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao, các cuộc thi, các hoạt động sáng tạo trẻ...ít nhất 1 lần/năm.

Tham gia đầy đủ các lớp tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác đoàn do Đoàn cấp trên tổ chức.

100% đoàn viên Chi đoàn hưởng ứng các đợt phát động của Đoàn cấp trên, Công đoàn về công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng.

Hàng năm chi đoàn phấn đấu đạt danh hiệu Hoàn thành tốt nhiệm vụ; 100% đoàn viên xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Giới thiệu cho Đảng ủy ít nhất 02 đoàn viên ưu tú để xem xét phát triển Đảng.

IMG_4569.JPGĐồng chí Nguyễn Xuân Tuyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Xuân Tuyên ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời yêu cầu trong nhiệm kỳ tới, BCH chi đoàn phải tiếp tục đổi mới hoạt động, quan tâm chú trọng công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho đoàn viên, tiếp tục phát huy những ưu điểm trong các phong trào đoàn, qua đó, phát hiện, bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú để giới thiệu cho Đảng xem xét, phát triển.

 IMG_4568.JPG

Đồng chí Phùng Thị Phương Lê - Phó Bí thư thường trực Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đồng chí Phùng Thị Phương Lê - Phó Bí thư Đoàn Khối đã đánh giá cao những kết quả mà Chi đoàn Sở Tài chính đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời định hướng trong nhiệm kỳ mới, BCH Chi đoàn cần chú trọng công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho đoàn viên; tập trung các hoạt động cấp Cụm và phối hợp với Công đoàn trong các hoạt động chăm lo cộng đồng; đẩy mạnh thực hiện phong trào "3 trách nhiệm"; quan tâm đến công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú để Đảng ủy xem xét phát triển Đảng…

123.jpgĐ/c Nguyễn Xuân Tuyên - UVBTV Đảng ủy và Đ/c Phùng Thị Phương Lê – Phó Bí thư Đoàn Khối tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024 và đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn Khối nhiệm kỳ 2022-2027

Đại hội đã thống nhất bầu ra BCH Chi đoàn cơ sở Sở Tài chính nhiệm kỳ XII (2022 - 2024) gồm 3 đồng chí. Thay mặt Ban chấp hành nhiệm kỳ XII, đồng chí Bí thư Lê Hữu Thanh Tuấn hứa trước Đại hội sẽ mang hết sức trẻ, lòng nhiệt tình, trách nhiệm và trí tuệ cùng với các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn đoàn kết, nhất trí thi đua học tập, rèn luyện, lao động sáng tạo, xung kích, tình nguyện quyết tâm khắc phục mọi khó khăn để lãnh đạo Chi đoàn hoàn thành xuất sắc công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong nhiệm kỳ tới, đồng thời phấn đấu hoàn thành Nghị quyết Đại hội đã đề ra, xứng đáng là đội hậu bị tin cậy của Đảng.

Trần Ngọc Lan - ĐV Chi đoàn

Lượt người xem:  Views:   904
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

Thống kê Lượt truy cập

4154816 49
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức