Tin Tức
Thứ 6, Ngày 16/10/2020, 13:00
Chi bộ 1 - Đảng bộ Sở Tài chính tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/10/2020 | Nguyễn Thanh Vỹ_BBT
Thực hiện Quyết định số 144-QĐ/ĐUK ngày 17/9/2019 của Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương về việc kết nạp đảng viên Chi bộ 1, Đảng ủy Sở Tài chính tổ chức Lễ kết nạp quần chúng Trịnh Thị Trung Trinh vào Đảng.

​Theo Chủ tịch Hồ Chí Minh "Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài, phải do nhiều thế hệ chiến sĩ Cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển Đảng". Với ý nghĩa đó, sáng ngày 16/10/2020 tại Hội trường Sở Tài chính, Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ Sở Tài chính đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Trịnh Thị Trung Trinh – Chuyên viên Phòng Quản lý ngân sách, dự Lễ kết nạp có đồng chí Đoàn Thế Hùng – Đảng ủy viên – Phó bí thư Chi bộ 1 cùng chi ủy và đảng viên trong Chi bộ 1.

IMG_7900.JPGLễ kết nạp đảng viên – Chi bộ 1.

Với nguyện vọng được trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, quần chúng Trịnh Thị Trung Trinh có động cơ phấn đấu vào Đảng là để thực hiện mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng.

IMG_7912.JPGĐ/c Đoàn Thế Hùng – Phó bí thư Chi bộ 1 đọc và trao quyết định kết nạp Đảng đ/c Trinh.

Trong quá trình phấn đấu, quần chúng Trinh luôn chấp hành tốt chủ trương, Nghị quyết của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện đúng quy chế của cơ quan, luôn giữ gìn lối sống trong sáng lành mạnh, tác phong đúng mực, không tham nhũng, tiêu cực. Được đứng vào hàng ngũ của Đảng, quần chúng trinh xin hứa thực hiện nghiêm túc 4 nhiệm vụ của người đảng viên trong Điều lệ Đảng.

IMG_7916.JPGĐ/c Trịnh Thị Trung Trinh tuyên thệ khi vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sau khi nhận quyết định kết nạp đảng, đồng chí Trinh đã tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự chứng kiến của Chi ủy và đảng viên trong Chi bộ: luôn tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng. Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác. Liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhân dân, tích cực tham gia công tác đoàn thể, công tác xã hội nơi làm việc và nơi cư trú, tuyên truyền vận động gia đình chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Tham gia xây dựng đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng, phục tùng kỷ luật, giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, thường xuyên tự phê bình và phê bình, trung thực với Đảng, làm công tác phát triển đảng viên, sinh hoạt đảng và đóng đảng phí đúng theo quy định.

IMG_7909.JPGĐ/c Đoàn Thế Hùng – Phó Bí thư Chi bộ 1 thay mặt Chi ủy nêu nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, của Chi bộ và phân công đảng viên giúp đỡ.

Đồng chí Đoàn Thế Hùng thay mặt Chi ủy Chi bộ 1 chúc mừng đồng chí đảng viên mới, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, bên cạnh đó đồng chí Hùng cũng bày tỏ mong muốn đồng chí Trinh sớm nghiên cứu, nắm vững Nghị quyết của Đảng, chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Chi bộ để cùng với các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả. Bên cạnh đó, đồng chí Trinh còn phải nổ lực học tập, rèn luyện để nâng cao hiểu biết về Đảng, năng lực lãnh đạo, chỉ huy và khả năng vận động quần chúng trong đơn vị.

Để tạo điều kiện giúp đỡ đồng chí Trinh trong học tập, công tác và rèn luyện tốt, ngoài sự quan tâm của tập thể đảng viên trong Chi bộ, Chi ủy quyết định phân công một đồng chí Đảng viên trực tiếp và thường xuyên giúp đỡ đồng chí Trinh tiến bộ để trở thành Đảng viên chính thức./.

Nguyễn Thanh Vỹ - BBT

Lượt người xem:  Views:   1204
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

Thống kê Lượt truy cập

4156954 28
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức