Tin Tức
Thứ 5, Ngày 06/02/2020, 10:00
Đảng bộ Sở Tài chính tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/02/2020 | Nguyễn Thanh Vỹ_BBT
Thực hiện Quyết định số 691-QĐ/ĐUK và số 692-QĐ/ĐUK ngày 03/01/2020 của Đảng ủy khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương về việc kết nạp đảng viên đối với quần chúng Võ Thị Thu Hiền và Ngô Thị Kiều Tiên.

Chiều ngày 05/02/2020 tại Hội trường Sở Tài chính, Chi bộ 4 thuộc Đảng bộ Sở Tài chính đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 02 quần chúng ưu tú Võ Thị Thu Hiền và Ngô Thị Kiều Tiên – Chuyên viên Phòng Tài chính Hành chính sự nghiệp, dự Lễ kết nạp có đồng chí Hà Văn Thuận – Phó Bí Thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Huỳnh Thành – Đảng ủy viên, đồng chí Trần Trọng Nghĩa – Đảng ủy viên - Bí thư Chi bộ 4 và các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt trong Chi bộ 4.

        IMG_7253.JPGLễ kết nạp đảng viên – Chi bộ 4

Với nguyện vọng được trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, 02 quần chúng Võ Thị Thu Hiền và Ngô Thị Kiều Tiên đã có lập trường chính trị vững vàng, động cơ phấn đấu vào Đảng là để thực hiện mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng.

Trong quá trình phấn đấu, 02 quần chúng luôn chấp hành tốt chủ trương, Nghị quyết của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện đúng quy chế của cơ quan, của Tòa nhà Trung tâm hành chính, luôn giữ gìn lối sống trong sáng lành mạnh, tác phong đúng mực, không tham nhũng, tiêu cực.

IMG_7272.JPGĐ/c Hà Văn Thuận – Phó Bí thư Đảng ủy Sở  trao quyết định kết nạp Đảng đ/c Hiền.
IMG_7262.JPGĐ/c Hà Văn Thuận – Phó Bí thư Đảng ủy Sở  trao quyết định kết nạp Đảng đ/c Tiên.

Sau khi nhận quyết định kết nạp đảng do đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Sở trao, các đồng chí đã tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự chứng kiến của đảng viên trong Chi bộ 4, luôn tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của tổ chức, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, lối sống lành mạnh, tích cực tham gia công tác đoàn thể, công tác xã hội nơi làm việc và nơi cư trú, tuyên truyền vận động gia đình chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước, ...

IMG_7276.JPG
Đ/c Võ Thị Thu Hiền  tuyên thệ khi vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
IMG_7265.JPGĐ/c Ngô Thị Kiều Tiên  tuyên thệ khi vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thay mặt Chi bộ 4, đồng chí Nghĩa - Đảng ủy viên - Bí thư Chi bộ 4 đã chúc mừng các đồng chí Võ Thị Thu Hiền và Ngô Thị Kiều Tiên và giao nhiệm vụ trong thời gian tới, khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, các đồng chí cần cố gắng hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, phát huy sở trường, đóng góp vào sự phát triển của Phòng Tài chính Hành chính sự nghiệp nói riêng và của Sở Tài chính nói chung. Bên cạnh đó, đồng chí Nghĩa cũng mong muốn các đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, đồng chí Nghĩa cũng đã phân công 02 đảng viên trong Chi bộ tiếp tục theo dõi và giúp đỡ cho 02 đảng viên mới trong thời gian dự bị.


IMG_7281.JPGĐ/c Trần Trọng Nghĩa – Bí Thư Chi Bộ 4 chúc mừng 02 đảng viên mới

Với những nhân tố tích cực nêu trên, đồng chí Võ Thị Thu Hiền và đồng chí Ngô Thị Kiều Kiên đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nguyễn Thanh Vỹ - BBT

Lượt người xem:  Views:   1194
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

Thống kê Lượt truy cập

4157440 20
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức