Tin Tức
Thứ 3, Ngày 21/07/2020, 16:00
Chi đoàn Sở Tài chính tham dự Hội diễn văn nghệ chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương và Tuyên dương 90 Đảng viên trẻ tiêu biểu khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh năm 2020.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/07/2020 | Trần Ngọc Lan_ĐV Chi đoàn
Thực hiện Kế hoạch số 02-KH/ĐTN ngày 23/6/2020 của BCH Đoàn Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương về việc tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương và Tuyên dương 90 Đảng viên trẻ tiêu biểu, xuất sắc Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương năm 2020,

Chiều ngày 18/7/2020, Chi đoàn Sở Tài chính tham dự Hội diễn văn nghệ chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương và Tuyên dương 90 Đảng viên trẻ tiêu biểu khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh năm 2020 được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tỉnh Bình Dương.

image0-3.jpeg

Tiết mục Văn nghệ tại Chương trình.

Hội diễn đã đem lại cho khán giả nhiều tiết mục mang âm hưởng hào hùng, ca ngợi truyền thống lịch sử của quê hương đất nước, tinh thần cách mạng kiên cường, bất khuất của nhân dân Bình Dương trong chiến đấu, lao động, sản xuất; giáo dục lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước, ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi công cuộc xây dựng - đổi mới đất nước trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế qua các thể loại: đơn ca, song - tam ca, tốp ca có múa minh họa. Tất cả đều được đầu tư công phu về nội dung lẫn hình thức, là kết quả của cả quá trình nỗ lực luyện tập của đoàn viên thanh niên Khối Các Cơ quan tỉnh.

image0-5.jpeg

Đồng chí Huỳnh Tân Định – Bí thư Đảng ủy Khối và đ/c Nguyễn Phú Thịnh – Bí thư Đoàn Khối tặng giấy khen và kỷ niệm chương cho đ/c Lê Hữu Thanh Tuấn – Phó Bí thư Chi đoàn.

image0-7.jpegCác đảng viên trẻ tiêu biểu của Khối được tuyên dương tại buổi lễ.

Trong chương trình, Đoàn Khối đã tổ chức tuyên dương 90 đảng viên trẻ tiêu biểu, là những điển hình gương mẫu có nhiều thành tích nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Khối; gương mẫu trong học tập và làm theo lời Bác; luôn nỗ lực, học tập, sáng tạo trong công tác chuyên môn và trong các hoạt động tình nguyện, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác đoàn tại đơn vị nói riêng và của Khối nói chung.

Thông qua Liên hoan giúp cho đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn nâng cao thẩm mỹ trong nghệ thuật, qua đó tạo phong trào văn hóa văn nghệ rộng khắp trong toàn Khối Các Cơ quan; là dịp để các đơn vị trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau nhằm từng bước xây dựng và nâng cao chất lượng nghệ thuật ở cơ sở. Đặc biệt thông qua các tiết mục, đoàn viên đã thể hiện tình cảm sâu sắc dành cho Bác Hồ kính yêu, từ đó tiếp thêm động lực để không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước trong giai đoạn hiện nay.

Trâng Ngọc Lan - Bí thư Chi đoàn

Lượt người xem:  Views:   1182
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

Thống kê Lượt truy cập

4155969 26
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức