Tin Tức
Thứ 6, Ngày 06/03/2020, 16:00
Đảng bộ Sở Tài chính tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 02 đảng viên mới.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/03/2020 | Nguyễn Thanh Vỹ_BBT
Thực hiện Quyết định số 795-QĐ/ĐUK và số 796-QĐ/ĐUK ngày 07/02/2020 của Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương về việc kết nạp đảng viên theo Nghị quyết số 99-NQ/ĐU và Nghị quyết số 100-NQ/ĐU ngày 10/01/2020 của Đảng ủy Sở Tài chính về việc đề nghị kết nạp 02 quần chúng Nguyễn Minh Trí và Trương Ngọc Đào.

​Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với lý nghĩa đó, chiều ngày 05/3/2020 tại Hội trường Sở Tài chính, Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ Sở Tài chính đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Minh Trí – Chuyên viên Phòng Quản lý Ngân sách, dự Lễ kết nạp có đồng chí Hà Văn Út – Bí thư Đảng ủy, Đồng chí Nguyễn Lê Duy Nhân – Đảng ủy viên - Bí thư Chi bộ 1 và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ 1.

Chiều cùng ngày Chi bộ 4 cũng đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú và Trương Ngọc Đào – Chuyên viên Phòng Quản lý Giá – Công sản, dự Lễ kết nạp có đồng chí đồng chí Nguyễn Huỳnh Thành – Đảng ủy viên, đồng chí Trần Trọng Nghĩa – Đảng ủy viên - Bí thư Chi bộ 4 và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ 4. 

Sau một thời gian không ngừng phấn đấu của 02 quần chúng ưu tú Nguyễn Minh Trí và Trương Ngọc Đào, được các đồng chí đảng viên theo dõi và tận tình giúp đỡ, Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đã chuẩn y kết nạp cho 02 đồng chí. Với nguyện vọng được trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, 02 quần chúng Nguyễn Minh Trí và Trương Ngọc Đào đã có lập trường chính trị vững vàng, động cơ phấn đấu vào Đảng là để thực hiện mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng.

Hai đồng chí được kết nạp lần này là những người gương mẫu trong công việc, luôn chấp hành tốt chủ trương, Nghị quyết của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện đúng quy chế của cơ quan, luôn giữ gìn lối sống trong sáng lành mạnh, tác phong đúng mực, không tham nhũng, tiêu cực.

Trước Cờ Đảng, Cờ nước và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Lê Duy Nhân và đồng chí Trần Trọng Nghĩa  đọc và trao quyết định chuẩn y kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng.

Đảng viên mới Nguyễn Minh Trí và Trương Ngọc Đào đọc lời tuyên thệ nguyện suốt đời phấn đấu vì nước, vì dân; luôn tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của tổ chức, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, lối sống lành mạnh, tích cực tham gia công tác đoàn thể, công tác xã hội nơi làm việc và nơi cư trú, tuyên truyền vận động gia đình chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước; thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, đóng góp Đảng phí đầy đủ, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nhân và đồng chí Nghĩa đại diện Chi bộ 1 và 4 chúc mừng cá nhân 02 đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, bên cạnh đó cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng đảng viên trong chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ Sở Tài chính ngày càng phát triển.

Tại buổi lễ, đồng chí Nhân và đồng chí Nghĩa cũng đã phân công đảng viên trong 02 Chi bộ tiếp tục theo dõi và giúp đỡ cho 02 đảng viên mới trong thời gian dự bị.

Một số hình ảnh Lễ kết nạp đảng viên Chi bộ 1:

IMG_7372.JPGLễ kết nạp đảng viên – Chi bộ 1
IMG_7378.JPGĐ/c Nguyễn Lê Duy Nhân- Bí thư Chi bộ 1 trao quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Trí.
IMG_7380.JPGĐ/c Nguyễn Minh Trí tuyên thệ khi vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
IMG_7385.JPGĐ/c Nguyễn Lê Duy Nhân – Bí Thư Chi Bộ 1 phát biểu, chúc mừng đồng chí Trí.

Một số hình ảnh Lễ kết nạp đảng viên Chi bộ 4:

IMG_7343.JPGLễ kết nạp đảng viên – Chi bộ 4
IMG_7354.jpgĐ/c Trần Trọng Nghĩa - Bí thư Chi bộ 4 trao quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Đào.
IMG_7358.JPGĐ/c Trương Ngọc Đào tuyên thệ khi vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
IMG_7362.JPGĐ/c Trần Trọng Nghĩa – Bí Thư Chi Bộ 4 phát biểu, chúc mừng đồng chí Đào.
Nguyễn Thanh Vỹ - BBT
Lượt người xem:  Views:   1385
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

 Thống kê Lượt truy cập

4121206 13
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức