Tin Tức
Thứ 4, Ngày 04/03/2020, 08:00
Chi đoàn Sở Tài chính tổ chức sinh hoạt chuyên đề Quý I/2020.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/03/2020 | Trần Ngọc Lan_ĐV Chi đoàn
Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Chi đoàn Sở Tài chính năm 2020 và thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Căn cứ Kế hoạch số 08-KH/ĐTN ngày 14/11/2019 của BCH Đoàn Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh v/v tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020) và tiến tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp;

Căn cứ Kế hoạch số 10-KH/ĐTN ngày 24/12/2019 của BCH Đoàn Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh v/v tổ chức chuỗi hành trình "Tiếp nối truyền thống, vững bước tương lai" kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/02/1930 - 03/02/2020;

Căn cứ Kế hoạch số 17-KH/ĐTN ngày 11/02/2020 của BCH Đoàn Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh v/v tuyên truyền phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) trên địa bàn tỉnh Bình Dương;.

Vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 02/3/2020 tại Hội trường Sở Tài chính, Chi đoàn đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Quý I/2020. Tại buổi sinh hoạt, đoàn viên chi đoàn được dịp ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng và những thành tựu vĩ đại đã đạt được của cách mạng nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại thông qua phim tài liệu "Dưới ngọn cờ vẻ vang".

Ngoài ra, Chi đoàn đã tổ chức ôn tập cho đoàn viên nội dung 06 bài học lý luận chính trị, học tập tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh và truyền thống lịch sử của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tuyên truyền phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) và tuyên truyền về an toàn giao thông thông qua cuộc thi tìm hiểu với 6 vòng thi:

Vòng 1 "Khởi động" với các câu hỏi về 06 bài học lý luận chính trị.

Vòng 2 "Đoán ý đồng đội" về chủ đề: truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam và nhiệm vụ chính trị của tuổi trẻ trong giai đoạn hiện nay.

Vòng 3 "Tìm hiểu về lịch sử tên gọi của Đoàn qua các thời kỳ"

Vòng 4 "Tuyên truyền phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV)"

Vòng 5 "Thực hành Quy trình 06 bước rửa tay của Bộ Y tế"

Vòng 6 "Hỏi đáp về an toàn giao thông"

image4.jpeg 

Đoàn viên trong đội đoàn kết cùng nhau giải đáp án cho phần thi tìm hiểu về tên của các biển báo hiệu lệnh giao thông.

Thông qua cuộc thi đã góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống, lịch sử và nâng cao nhận thức trong đoàn viên thanh niên. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo môi trường giao lưu học hỏi, gần gũi giữa các bạn đoàn viên góp phần tăng cường sự đoàn kết gắn bó trong chi đoàn để cùng nhau phối hợp tốt trong các hoạt động sắp tới.

image1.jpeg

Đ/c Lan – Bí thư chi đoàn trao giải nhất cho đội chiến thắng.

Cùng ngày, Chi đoàn đã tuyên dương các bạn đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019 được Đoàn Khối khen tặng.

image0.jpegĐ/c Lan – Bí thư chi đoàn trao giấy khen cho các bạn đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019

Đ/c Trần Ngọc Lan đã thay mặt BCH Chi đoàn trao tặng giấy khen cho các đồng chí và qua đó nhắn nhủ tập thể chi đoàn tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ, bản lĩnh của tuổi trẻ để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của chi đoàn trong năm 2020./.

Trần Ngọc Lan - Bí Thư Chi đoàn

Lượt người xem:  Views:   1048
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

Thống kê Lượt truy cập

1
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức