Tin Tức
Thứ 4, Ngày 03/04/2019, 16:00
Đảng bộ Sở Tài chính tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/04/2019 | Nguyễn Thanh Vỹ_BBT
Thực hiện Quyết định số 803-QĐ/ĐUK và số 804-QĐ/ĐUK ngày 03/3/2019 của Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương về việc kết nạp đảng viên theo Nghị quyết số 15-NQ/ĐU và số 16-NQ/ĐU ngày 28/2/2019 của Đảng ủy Sở Tài chính về việc đề nghị kết nạp quần chúng Phan Thị Hồng Cẩm và Lê Hữu Thanh Tuấn.

Sáng ngày 02/4/2019 tại Hội trường Sở Tài chính, Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Sở Tài chính đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Lê Hữu Thanh Tuấn – Chuyên viên Chi cục Tài chính Doanh nghiệp, dự Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Kim Liên – Đảng ủy viên – Bí thư Chi bộ 3 – Chi Cục trưởng Chi cục Tài chính doanh nghiệp và các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt trong Chi bộ 3.

Chiều cùng ngày Chi bộ 1 cũng đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú và Phan Thị Hồng Cẩm – Chuyên viên Phòng Tài chính Đầu tư xây dựng cơ bản, dự Lễ kết nạp có đồng chí Hà Văn Út – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở, đồng chí Nguyễn Lê Duy Nhân – Đảng ủy viên – Bí thư Chi bộ và các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt trong Chi bộ 1. 

        IMG_6821.JPG

Lễ kết nạp đảng viên – Chi bộ 3

 

IMG_6854.JPG 

Lễ kết nạp đảng viên – Chi bộ 1

Với nguyện vọng được trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, 02 quần chúng Lê Hữu Thanh Tuấn và Phan Thị Hồng Cẩm đã có lập trường chính trị vững vàng, động cơ phấn đấu vào Đảng là để thực hiện mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng.

Trong quá trình phấn đấu, các quần chúng luôn chấp hành tốt chủ trương, Nghị quyết của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện đúng quy chế của cơ quan, luôn giữ gìn lối sống trong sáng lành mạnh, tác phong đúng mực, không tham nhũng, tiêu cực. Được đứng vào hàng ngũ của Đảng, quần chúng Tuấn và Cẩm xin hứa thực hiện nghiêm túc 4 nhiệm vụ của người đảng viên trong Điều lệ Đảng.

IMG_6832.JPG 

Đ/c Nguyễn Kim Liên - Bí thư Chi bộ 3 đọc và trao quyết định kết nạp Đảng đ/c Tuấn.

IMG_6861.JPG 

Đ/c Nguyễn Lê Duy Nhân – Bí thư Chi bộ 1 đọc và trao quyết định kết nạp Đảng đ/c Cẩm.

Sau khi nhận quyết định kết nạp đảng do các đồng chí Bí thư Chi bộ 3 và Chi bộ 1 trao, các đồng chí đã tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự chứng kiến của đảng viên trong Chi bộ, luôn tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của tổ chức, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, lối sống lành mạnh, tích cực tham gia công tác đoàn thể, công tác xã hội nơi làm việc và nơi cư trú, tuyên truyền vận động gia đình chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước, ...

IMG_6836.JPG 

Đ/c Lê Hữu Thanh Tuấn tuyên thệ khi vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

IMG_6864.JPG 

Đ/c Phan Thị Hồng Cẩm tuyên thệ khi vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Với những nhân tố tích cực nêu trên, đồng chí Lê Hữu Thanh Tuấn và đồng chí Phan Thị Hồng Cẩm đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.​

Nguyễn Thanh Vỹ - BBT

Lượt người xem:  Views:   1591
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

Thống kê Lượt truy cập

4157108 26
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức