Tin Tức
Thứ 2, Ngày 22/10/2018, 08:00
Công đoàn Sở Tài chính tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018).
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/10/2018 | Nguyễn Thanh Vỹ_BBT
Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Tài chính, Công đoàn Sở Tài chính tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018).

IMG_6495.JPG

Nữ cán bộ, công chức tham gia buổi họp mặt.

Sáng ngày 19/10/2018 tại Hội trường Sở, Công đoàn Sở Tài chính tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 88 năm ngày "Phụ nữ Việt Nam". Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Hà Văn Thuận – Phó Giám đốc Sở, đồng chí Nguyễn Kim Liên – Chủ tịch Công đoàn và toàn thể nữ cán bộ, công chức của Sở.

IMG_6514.JPG 

Đồng chí Hà Văn Thuận – Phó Giám đốc tặng hoa cho nữ cán bộ, công chức.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Hà Văn Thuận đại diện Ban Giám đốc Sở trao lẵng hoa tươi thắm đến những nữ cán bộ, công chức và gửi lời chức mừng tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ yêu thương.

IMG_6517.JPG 

Đồng chí Đặng Thị Hạnh – UV BCH Công đoàn ôn lại lịch sử ngày 20/10.

Cũng tại bổi gặp mặt, đồng chí Đặng Thị Hạnh – UV BCH Công đoàn – Trưởng Ban nữ công đã ôn lại những đóng góp to lớn, những hy sinh, cống hiến thầm lặng của người Phụ nữ Việt Nam cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. Đồng thời, qua đó nữ cán bộ, công chức ngày nay cũng bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những người phụ nữ, người mẹ, người chị - những người đi trước đã âm thầm, bền bỉ đóng góp sức mình làm đẹp cho đời, cho đất nước chúng ta. Để tiếp nối truyền thống hào hùng đó Phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ cán bộ, công chức Sở Tài chính nói riêng tiếp tục cống hiến, đóng góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc để xứng đáng là người phụ nữ thế hệ Hồ Chí Minh "Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang".

IMG_6525.JPG 

Công ty mỹ phẩm hướng dẫn nữ cán bộ, công chức chăm sóc da.

Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện để nữ cán bộ, công chức Sở Tài chính ngày càng trẻ hơn, tự tin hơn và đẹp hơn trong mắt mọi người, cuối buổi họp mặt Công đoàn Sở cũng đã phối hợp với công ty mỹ phẩm hướng dẫn cho nữ cán bộ, công chức những kỹ năng cơ bản trong trang điểm khi đến công sở và cách thức chăm sóc da.

Nguyễn Thanh Vỹ - BBT

Lượt người xem:  Views:   1656
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

Thống kê Lượt truy cập

4155793 17
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức