Tin Tức
Thứ 5, Ngày 13/09/2018, 13:00
Sở Tài chính tổ chức buổi Sinh hoạt về chủ đề "Văn hóa công sở”.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/09/2018 | Nguyễn Thanh Vỹ_BBT
Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Sở Tài chính, Công đoàn cơ sở Sở Tài chính tổ chức buổi sinh hoạt trong toàn cơ quan với chủ đề “Văn hóa công sở”.
IMG_6444.JPG 

Cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn Sở Tài chính tham gia buổi sinh hoạt.

Sáng ngày 11/9/2018, tại Hội trường Sở Tài chính, Công đoàn cơ sở Sở Tài chính đã tổ chức buổi sinh hoạt trong toàn cơ quan với chủ đề "Văn hóa công sở". Đến dự buổi sinh hoạt có đồng chí Hà Văn Thuận – Phó Gián đốc Sở, đồng chí Nguyễn Kim Liên – Chủ tịch Công đoàn – Chi Cục trưởng Chi cục Tài chính doanh nghiệp, Tiến sĩ Lưu Văn Phú – Giảng viên cao cấp Học viện Cán bộ TP. Hồ Chí Minh – Báo cáo viên buổi sinh hoạt và các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn Sở Tài chính tỉnh Bình Dương.

IMG_6435.JPG 

Đồng chí Nguyễn Kim Liên – Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại buổi sinh hoạt.

Văn hóa công sở phản ánh đạo đức, lối sống và cách ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn, văn hóa công sở được hình thành từ nhận thức, thái độ, tinh thần làm việc của mỗi cá nhân trong môi trường làm việc chung.

IMG_6446.JPG 

Tiến sĩ Lưu Văn Phú – Giảng viên cao cấp, trao đổi nội dung "Văn hóa công sở".

Tại buổi sinh hoạt, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn đã được Tiến sĩ Lưu Văn Phú trao đổi về nội dung ứng xử văn hóa nơi công sở, xây dựng văn hoá công sở, xây dựng một nề nếp, lối sống, làm việc khoa học, cách thức lãnh đạo, phân công công việc, kỷ năng làm việc theo nhóm thông qua các bài tập thực hành kỷ năng trong giải quyết những công việc cụ thể.

IMG_6466.JPG 

Cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn thực hành kỷ năng hoạt động nhóm.

Cũng tại buổi sinh hoạt, Tiến sĩ đã hướng dẫn cho cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn thực hành kỷ năng hoạt động nhóm rất bổ ích, ý nghĩa và từ đó cho thấy rằng, để có một môi trường làm việc có văn hóa, mỗi cá nhân trong môi trường đó phải xây dựng cho mình có được "nếp sống văn hóa", xây dựng mối quan hệ hòa đồng trong công sở, luôn nở nụ cười thân thiện, có lời chào khi giao tiếp, khi gặp đồng chí đồng nghiệp, gặp người đến liên hệ công tác, luôn sống chân thành, trao đổi với nhau về cả những điều tốt và những điều cần góp ý, rèn luyện một thói quen làm việc nghiêm túc, chấp hành, thực hiện đúng quy định, nội quy của cơ quan, nhất là rèn tác phong làm việc khoa học, chuyên nghiệp, rèn thói quen nề nếp, gọn gàng, ngăn nắp trong sắp xếp phòng làm việc, bàn làm việc, lưu trữ tài liệu khoa học, dễ tìm, luôn tạo một sự lạc quan, chú ý cách ăn mặc, trang điểm tại nơi làm việc, đừng thờ ơ, vô cảm với những điều đang diễn ra xung quanh, luôn bảo vệ uy tín của tổ chức, cơ quan, đồng nghiệp và của chính mình.

Nguyễn Thanh Vỹ - BBT

Lượt người xem:  Views:   1938
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

Thống kê Lượt truy cập

4159338 14
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức