Tin Tức
Thứ 6, Ngày 05/01/2018, 10:00
Chi bộ 4 – Đảng bộ Sở Tài chính kết nạp đảng viên mới.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/01/2018 | Nguyễn Thanh Vỹ_BBT
Thực hiện Quyết định số 560-QĐ/ĐUK ngày 07 tháng 12 năm 2017 của Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh về việc kết nạp đảng viên, ngày 04 tháng 01 năm 2018 tại Hội trường Sở Tài chính, Chi bộ 4 thuộc Đảng bộ Sở Tài chính đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thanh Trúc – Chuyên viên Phòng Tài chính – Hành chính sự nghiệp

Dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Hà Văn Út – Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Sở Tài chính, đồng chí Trần Trọng Nghĩa – Bí thư Chi bộ và các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt trong Chi bộ 4.            

 IMG_6051.JPG

Lễ kết nạp đảng viên – Chi bộ 4

Với nguyện vọng được trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, quần chúng Nguyễn Thị Thanh Trúc đã có lập trường chính trị vững vàng, động cơ phấn đấu vào Đảng là để thực hiện mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng.

Trong quá trình công tác, quần chúng Nguyễn Thị Thanh Trúc luôn tôn trọng sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành tốt chủ trương, Nghị quyết của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, giữ gìn lối sống trong sáng lành mạnh, tác phong đúng mực, không tham nhũng, tiêu cực. Luôn  phấn đấu, xây dựng cho bản thân động cơ đúng đắn, với mục đích là góp công sức vào mục tiêu, nhiệm vụ mà Đảng đã đề ra. Thường xuyên trau dồi đạo đức cách mạng, đấu tranh khắc phục mọi biểu hiện của chủ nghĩa cá nhân thực dụng, với nguyện vọng được trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam để góp công sức nhỏ bé của mình xây dựng đất nước, xây dựng sự nghiệp cách mạng trong thời kỳ mới.

IMG_6057.JPG

Đ/c Trần Trọng Nghĩa  – Bí Thư Chi bộ 4 đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng đ/c Trúc.

Sau khi nhận Quyết định kết nạp đảng do đồng chí Trần Trọng Nghĩa – Bí thư Chi bộ trao, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Trúc đã tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ Tịch Hồ Chí Minh với sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ 4. Đồng chí xin thề: luôn tuyệt đối trung thành với mực đích, lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh cương lĩnh chính trị, điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, Pháp lệnh của Nhà nước, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cánh mạng, lối sống lành mạnh, tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội nơi làm việc và nơi cư trú, tuyên truyền vận động gia đình thực hiện đường lối chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước,...

IMG_6059.JPG

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Trúc tuyên thệ khi vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Với những ưu điểm nêu trên, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Trúc đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nguyễn Thanh Vỹ - BBT
Lượt người xem:  Views:   2311
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

 Thống kê Lượt truy cập

4076946 31
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức