Tin Tức
Thứ 4, Ngày 27/09/2017, 17:00
Chi đoàn Sở Tài chính tổ chức sinh hoạt chi Đoàn với nội dung “Tìm hiểu về môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu” và “Tìm hiểu về lịch sử các ngày lễ lớn”.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/09/2017
Thiết thực lập thành tích thi đua chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Ngày 25/9/2017 tại Hội trường Sở, Chi đoàn Sở Tài chính tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu” và “Tìm hiểu về lịch sử các ngày lễ lớn”.


Đoàn viên tham gia cuộc thi được chia làm 3 đội, lần lượt trải qua 3 vòng: Vòng 1 "Khởi động" - điền từ còn thiếu và cùng nhau lắng nghe lại giai điệu hào hùng của bài hát "Đất nước trọn niềm vui", cũng như lắng mình trong giai điệu tha thiết của bài hát "Đất nước" để nhớ đến những hy sinh thầm lặng của các mẹ Việt Nam qua nhiều thế hệ; Vòng 2 " Tăng tốc" - mỗi đội trả lời nhanh 15 câu hỏi trắc nghiệm có chủ đề về môi trường, biến đổi khí hậu và lịch sử các ngày lễ lớn; Vòng 3 "Về đích" - các đội lần lượt giải các ô chữ hàng ngang để tìm ra ô chữ bí mật là tên người anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân "Tô Vĩnh Diện"

hinh anh Hop chi doan.jpg

Đội 3 Xuất sắc đạt giải nhất sau 3 vòng thi

Buổi sinh hoạt diễn ra với tinh thần sôi nỗi, vui vẻ, và là dịp để đoàn viên gần gũi, giao lưu và đoàn kết gắn bó hơn. Thông qua đó giúp đoàn viên chi đoàn ôn lại những mốc lịch sử, thông tin quan trọng về các ngày lễ lớn trong năm, để đoàn viên tự ý thức được truyền thống uống nước nhớ nguồn và noi gương rèn luyện bản thân. Đồng thời có thêm kiến thức về môi trường, cùng chung tay góp sức xây dựng môi trường sống và làm việc ngày càng tốt hơn.

Sau cuộc thi, Chi đoàn cơ sở Sở Tài chính trân trọng đón tiếp đồng chí Nguyễn Xuân Tuyên – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Sở. Đồng chí đã lắng nghe đại diện Ban chấp hành Chi đoàn báo cáo tình hình hoạt động tháng 9 và phương hướng hoạt động tháng 10 cùng với những khó khăn, vướng mắc của chi đoàn trong thời gian qua. Ngoài ra, đồng chí cũng giải đáp những thắc mắc, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên chi đoàn và truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy về các công việc trọng tâm của chi đoàn từ nay đến cuối năm.

Cuối buổi họp, Ban chấp hành chi đoàn thay mặt cho đoàn viên chi đoàn cám ơn sự lắng nghe, chia sẻ của đồng chí Tuyên cũng như những ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy Sở. Đoàn viên Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy năng lực của mình để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và cố gắng phấn đấu hoàn thiện bản thân, sớm được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Phạm Nhất Tiến - Chi đoàn STC


Lượt người xem:  Views:   2347
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

Thống kê Lượt truy cập

1
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức