Tin Tức
Thứ 2, Ngày 28/07/2014, 15:00
Chi đoàn sở tài chính tham gia hoạt động kỷ niệm 67 năm ngày thương binh - liệt sĩ 27/7/2014.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/07/2014
Thực hiện Kế hoạch số 71/KH-ĐTN ngày 08/7/2014 của Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan tổ chức các hoạt động kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 và Ngày hội về nguồn khối các cơ quan lần thứ II, năm 2014.

Ngày 26/7/2014 chi đoàn Sở Tài chính phối hợp với chi đoàn Văn phòng Ủy ban nhân dân và chi đoàn Công an phòng Hậu cần tỉnh đến thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng tại các phường trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, tổng số có 05 phần quà, mỗi phần trị giá 600.000 đồng.

Mục đích của hoạt động: Nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, hỗ trợ con em gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh.

Một số hình ảnh đoàn thăm hỏi và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng:

27-7-2014_1.jpg

Đoàn đi thăm, tặng quà một số gia đình có công với Cách mạng trên địa bàn tỉnh

 27-7-2014_2.jpg

Đồng chí Trương Ngọc Đào - Chi đoàn Sở Tài chính thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng.

Và tối cùng ngày chi đoàn Sở Tài chính tham gia "Lễ thắp nến tri ân" được tổ chức tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Tham gia hoạt động gồm các đại biểu là đoàn viên, thanh niên trong tỉnh đã thắp nến, hương và đặt hoa tươi lên các phần mộ của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

27-7-2014_3.jpg

Thắp nến tri ân tại các ngôi mộ liệt sĩ

Bên cạnh đó, Ban chấp hành chi đoàn cũng đã tổ chức cho các đoàn viên xem phim tài liệu về các nữ liệt sĩ thanh niên xung phong để nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay nhớ về những công lao của các liệt sĩ để giành độc lập cho đất nước.

Thông qua các hoạt động đã giúp Đoàn viên thanh niên tham gia khơi dậy niềm tự hào dân tộc, về tinh thần yêu nước, biết trân trọng những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước, truyền thống đấu tranh cách mạng hào hùng của quân và dân tỉnh nhà; có ý thức và trách nhiệm trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước trong giai đoạn hiện nay.

 

Trương Ngọc Đào - P. Bí thư Chi đoàn

Lượt người xem:  Views:   1046
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

Thống kê Lượt truy cập

4156777 19
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức