Tin Tức
Thứ 3, Ngày 31/05/2016, 16:00
Công đoàn Sở Tài chính Bình Dương tổ chức ngày hội Quốc tế thiếu nhi (01-6) cho các cháu là con cán bộ, công chức trong sở.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/05/2016
Thực hiện kế hoạch hoạt động công tác năm 2016 của Ban chấp hành Công đoàn Sở Tài chính, được sự thống nhất của Ban Giám đốc, ngày 31/5/2016 tại Hội trường, Ban chấp hành Công đoàn Sở Tài chính phối hợp với Công ty TNHH Yakult Việt Nam tổ chức ngày hội Quốc tế thiếu nhi (01-6) cho các cháu là con cán bộ, công chức trong sở.

Đến tham dự ngày hội có đồng chí Nguyễn Kim Liên – Chủ tịch Công đoàn – Chi cục trưởng Chi cục Tài chính doanh nghiệp và một số đồng chí đến từ Công ty Yakult Việt Nam cùng toàn thể các cháu là con cán bộ, công chức trong sở đã đạt thành tích tốt trong năm học 2015-2016.

IMG_4918.JPG 

Ngày hội quốc tế thiếu nhi (01/6/2016) tại Sở Tài chính.

Tại ngày hội, các cháu đã được đại diện Công ty Yakult giới thiệu về cấu tạo hệ tiêu hóa của con người và quá trình hấp thu chất dinh dưỡng cũng như hướng dẫn các cháu sử dụng các thực phẩm phù hợp, tốt cho sức khỏe để tránh một số bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa nhằm đảm bảo sức khỏe, học tập tốt.


IMG_4936.JPG 

Các cháu tìm hiểu về hệ tiêu hóa con người.

IMG_4957.JPG 

Các cháu đang trả lời câu hỏi kiến thức.

IMG_4976.JPG 

Tham gia trò chơi ghép hình.

Sau đó, Công ty đã tổ chức cho các cháu được tham gia các trò chơi vần động trí tuệ như: trả lời câu hỏi liên quan đến hệ tiêu hóa, phân biệt những loại thức ăn có lợi, thức ăn độc hại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, trò chơi ghép hình, … Không khí hội trường thật sôi nổi, vui tươi trong những tiếng vỗ tay và những phần quà khen thưởng động viên của mọi người để các cháu có buổi vui chơi bổ ích.

IMG_4985.JPG 

Đồng chí Liên phát biểu tại ngày hội Quốc tế thiếu nhi.

Kết thúc buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Kim Liên đại diện cho Công đoàn Sở Tài chính gửi lời cảm ơn đến Công ty Yakult Việt Nam đã phối hợp tổ chức Ngày hội Quốc tế thiếu nhi cho các cháu, tạo điều kiện để các cháu vui chơi, giao lưu, học hỏi thêm những kiến thức mới ngoài kiến thức đã được học ở nhà trường./.

Một số hình ảnh

Nguyễn Thanh Vỹ - BBT

Lượt người xem:  Views:   3122
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

 Thống kê Lượt truy cập

4076695 21
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức