Tin Tức
Thứ 6, Ngày 26/06/2015, 10:01
Sở Tài chính tỉnh Bình Dương tiếp và làm việc với Đoàn công tác Sở Tài chính Quảng Ninh.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/06/2015
       Căn cứ Công văn số 1829/STC-TCDN ngày 18/6/2015 của Sở Tài chính tỉnh Quảng Ninh về việc triển khai nghiên cứu học tập mô hình Công ty Đầu tư tài chính, thực hiện Chương trình 1245/CTr-STC ngày 25/6/2015 của Sở Tài chính tỉnh Bình Dương về việc tiếp và làm việc với Đoàn công tác Sở Tài chính Quảng Ninh.


Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc với Đoàn Sở Tài chính Quảng Ninh
       
      Chiều ngày 25/6/2015 tại Hội trường, Sở Tài chính Bình Dương có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác Sở Tài chính Quảng Ninh. Trong buổi tiếp và làm việc, Sở Tài chính Bình Dương có đồng chí Hà Văn Út – Phó giám đốc, đồng chí Nguyễn Kim Liên – Chi cục trưởng TCDN, đ/c Nguyễn Lê Duy Nhân – Trưởng phòng Ngân sách, đồng chí Lê Bạch Liên – Phó phòng nghiệp vụ Chi cục TCDN và các đồng chí đại diện Sở Nội vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh. Đoàn Sở Tài chính Quảng Ninh đến làm việc gồm 12 đồng chí, trong đó đồng chí Cao Ngọc Tuấn – Phó gián đốc Sở Tài chính làm Trưởng đoàn, đồng chí Phan Đăng Chính – Trưởng phòng TCDN Phó đoàn cùng các đồng chí đại diện Sở Nội vụ, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp tỉnh Quảng Ninh và các đồng chí là Trưởng, Phó phòng, chuyên viên các phòng nghiệp vụ Sở Tài chính Quảng Ninh.


Đ/c Hà Văn Út – Phó Giám đốc STC Bình Dương phát biểu tại buổi làm việc

       Đến Bình Dương, các đồng chí trong đoàn Sở Tài chính Quảng Ninh đã được giới thiệu,tham quan mô hình hoạt động và làm việc tại Tòa nhà Trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương cũng như Sở Tài chính tỉnh Bình Dương.


Đ/c Cao Ngọc Tuấn – Phó Giám đốc STC Quảng Ninh tặng quà lưu niệm STC Bình Dương

       Qua buổi làm việc tại Sở Tài chính và Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – TNHH một thành viên (Becamex IDC), các đồng chí giữa các đoàn đã trao đổi một số vấn đề về cơ chế hoạt động, vốn và chi phí hoạt động, các công ty thành viên, hiệu quả hoạt động, cơ cấu tổ chức, tổng số lao động và dự kiến chiến lược hoạt động kinh doanh của Tổng công ty (Becamex IDC). Các đồng chí cũng đã trao đổi về quy trình xây dựng đề án thành lập, trình tự, cách thức tiến hành triển khai thực hiện, các lĩnh vực hoạt động, … của Tổng công ty Becamex IDC và kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ giữa hai đơn vị./.
 
       
Nguyễn Thanh Vỹ - BBT
Lượt người xem:  Views:   1504
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

 Thống kê Lượt truy cập

4076674 26
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức