Tin Tức
Thứ 3, Ngày 07/04/2015, 03:49
Hội nghị tổng kết thi đua năm 2014 Khối các sở, ban ngành tham mưu tổng hợp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/04/2015
Hội nghị tổng kết thi đua năm 2014 Khối các sở, ban ngành tham mưu tổng hợp.
31-03-2015 - Webmaster
     Thực hiện Quyết định số 129/QĐ-KTĐ.TMTH ngày 30 tháng 7 năm 2014 của Trưởng Khối thi đua các Sở ngành tham mưu tổng hợp về việc ban hành Quy chế hoạt động và Bảng điểm thi đua năm 2014 của Khối thi đua các sở, ngành về tham mưu tổng hợp.

     Vào ngày 30 tháng 3 năm 2015, tại Hội trường A Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội - Hội đồng nhân dân (ĐĐBQH-HĐND) tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết thi đua năm 2014 Khối các sở, ban ngành tham mưu tổng hợp. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Ông Nguyễn Văn Nam - Phó phòng Thi đua Khen thưởng, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, với sự có mặt của Lãnh đạo cùng với Tổ chuyên viên giúp việc của 11 đơn vị  tham dự.

     Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Khoa Hải - Chánh Văn phòng ĐĐBQH-HĐND  (Trưởng Khối thi đua) báo cáo tóm tắt những thành tích nổi trội của 11 đơn vị đã đạt được trên các lĩnh vực như: thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; thực hiện chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; xây dựng tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể, quần chúng, Ban Chỉ huy quân sự cơ quan, cải cách hành chính và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở;Tổ chức triển khai và thực hiện các chủ trương, nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng.

     Căn cứ mục tiêu phát động phong trào thi đua, Ông Nguyễn Khoa Hải - Trưởng Khối thi đua căn cứ bảng tổng hợp chấm điểm của 11 đơn vị thông báo kết quả thi đua của Khối và đề nghị Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh xem xét khen thưởng cho các đơn vị như sau:

     Cờ thi đua: Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh và Kho Bạc Nhà nước;

     Bằng khen: Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài chính, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh, Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng tỉnh và Cục Thống kê.   

     Năm 2015 Kho Bạc Nhà nước được các thành viên trong khối bầu là Trưởng Khối, Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng tỉnh là Phó trưởng Khối.

     Cuối chương trình hội nghị - Kho Bạc Nhà nước đã phát động phong trào thi đua yêu nước và các đơn vị đã ký kết giao ước thực hiện năm 2015./.

                                                                                                                            Vương Văn Năm - Chánh VP


Lượt người xem:  Views:   1795
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video

Thống kê Lượt truy cập

4155570 33
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0
Tin Tức